text.skipToContent text.skipToNavigation
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-079-7999

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

 

ลงทะเบียนการใช้งานในเว็บไซต์
1.ขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ทำอย่างไร?

ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานที่ BRAND’S® World โดยทำการ คลิกที่นี่ และคลิกปุ่ม "ลงทะเบียน" เพื่อสมัครสมาชิกได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

 

ช่องทางที่ 1: สมัครผ่าน Facebook Account

*กรณีที่ระบบไม่แสดง Pop-up หน้าเฟซบุ๊คเพื่อทำการขออนุญาตในการสมัครสมาชิก อาจเกิดจาก

เครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของของท่านถูกบล็อคการใช้งานในระบบเฟซบุ๊ก ดังนั้นหากเกิดกรณีดังกล่าวท่านสามารถลงทะเบียนผ่านสมาร์ทโฟน หรือ สมัครสมาชิกผ่านช่องทางที่ 2

ช่องทางที่ 2: กรอกข้อมูลตามหน้าจอที่ปรากฎ

อีเมล์

รหัสผ่าน

ยืนยันรหัสผ่าน

ชื่อ-นามสกุล

หมายเลขโทรศัพท์

ตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วน กดปุ่ม ‘ตกลง’ เพื่อลงทะเบียน จากนั้นรอรับจดหมายยืนยันการสมัครที่ส่งไปยังอีเมล์ที่ท่านระบุไว้

เมื่อทำการยืนยันสำเร็จท่านจะสามารถเข้าใช้งาน " BRAND’S® World" ได้โดยใช้ Email และ Password ที่ลงทะเบียนไว้ข้างต้น

2. สามารถเข้าใช้บริการ BRAND’S® World ได้ทันที หลังจากลงทะเบียนใช้บริการสำเร็จหรือไม่ ?

ท่านสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานได้ทันที เมื่อทำการยืนยันผ่านอีเมล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3. สามารถลงทะเบียนเข้าใช้บริการ BRAND’S® World โดยใช้อีเมล์ซ้ำได้หรือไม่ ?

ขอสงวนสิทธิการลงทะเบียนสำหรับสมาชิก 1 คน ต่อ 1 Email

4. สามารถเปลี่ยน Email ที่ใช้บริการ BRAND’S® World ได้หรือไม่ ?

ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยน Email ที่ใช้เข้าสู่ระบบ ท่านสามารถแจ้งทำการเปลี่ยนได้ส่วน ‘ข้อมูลส่วนตัว’ ของท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง

5. หากประสบปัญหาในการเชื่อมต่อระบบ Internet ในระหว่างการลงทะเบียน BRAND’S® World ต้องทำอย่างไร ?

ในกรณีที่ทำรายการสมัครใช้บริการ BRAND’S® World ไม่สำเร็จเนื่องจากขาดการเชื่อมต่อระบบ Internet ให้ทำการปิดและเปิดบราวเซอร์ใหม่และดำเนินการลงทะเบียนอีกครั้ง หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์โทร 02-079-7999 ในวันทำการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.00 น.

เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด กรุณาใช้ Internet Explorer 11 หรือเวอร์ชั่นที่สูงกว่า หรือเบราเซอร์อื่น ๆ